Hoàng Gia ViNa – Dịch vụ khách hàng.

Hoàng Gia ViNa – Dịch vụ khách hàng.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cùng với sự hài lòng của quý khách hàng đối với Trung tâm mua sắm royalonline.com.vn, chúng tôi đánh giá cao những góp ý của qúy khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất. Để góp ý, vui lòng liên hệ chúng tôi theo những cách sau:

  1.  Hộp thư điện tử: vui lòng gửi mail cho chúng tôi theo địa chỉ email: cskh.hoanggiavina@gmail.com
  2.  Đường dây nóng: Quý khách liên hệ trực tiếp gặp bộ phận Dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại sau:
  3.  Gửi thư trực tiếp đến chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

 

  • Phòng Dịch vụ khách hàng – Công Ty TNHH TMDV Hoàng Gia Vina
  • Tầng 5, Tòa nhà Tân Quang Việt – Khu Phần mềm Quang Trung, Quận 12 – Tp.HCM

Chúng tôi sẽ xác nhận góp ý của quý khách trong vòng 2 ngày làm việc. Không kể thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Kể từ khi nhận được góp ý của khách hàng. Trường hợp vấn đề cần sự hỗ trợ của nhiều bộ phận không thể giải quyết ngay, chúng tôi sẽ thông báo với quý khách.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]